Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2015

Võ Lâm Loạn Chiến - Nơi game thủ Võ Lâm Lậu tìm về ký ức Công Thành Chiến

Tình cờ tìm lại được nick 4rum lập ra từ những năm 2k6, tự dưng những kỉ niệm về game online nói chung, và game Võ Lâm Lậu Loạn Chiến (vltk) nói riêng lại tràn về. Nên hôm nay mình xin được lập topic này để ôn lại những kỉ niệm về game vltk cùng với ae. Hi vọng, mọi người sẽ nhìn thấy hình ảnh của chính mình trong topic này. Vì lối hành văn của mình kém lắm, nên nếu có gì sai sót thì mong được ae bỏ qua.
Mình nhớ, vltk có mặt ở tiệm net chỗ mình vào tầm tháng 5 hay tháng 6 của năm 2005,năm mình nghỉ hè lớp 8 lên 9, hồi đó mình đang cày game MUHN nên cũng không có quan tâm lắm, chỉ nhớ là có cái poster 2 người nhìn ngầu lắm, ở trên có tên võ lâm truyền kì, nhưng chả hiểu sao hồi đó mình toàn đọc thành vô tâm truyền kì
Hồi đó mình chơi MUHN class MG, nên thường kẹp chuột, out ra ngoài, không biết làm gì nên cũng mày mò lập acc vltk. Mà hồi đó lập được acc vltk cũng thật làm lắm gian nan=)) toàn phải kiếm email đăng kí, phải nói là mình rất cảm ơn VNG, vì nhờ VNG mà mình đã biết cách check mail =)). Sau một hồi vật lộn, mình cũng đã tạo được 1 tài khoản, đăng nhập vào game, mình nhớ không nhầm chọn server Hoa Sơn, cảm giác lần đầu đăng nhập là bất ngờ cực kì, bởi vì game này là có tiếng Việt, mà có dấu hẳn hoi nhá, không phải như MUHN toàn tiếng Việt không dấu, hồi đó cũng chẳg biết gì về game bản quyền đâu, chỉ thấy lạ thôi. Đăng nhập được vô game rồi, đến phần chọn nhân vật, không suy nghĩ nhiều, chọn thằng hệ kim, đơn giản là thằng này đứng đầu bảng chọn nhân vật thôi, chứ cũng không có gì là ấn tượng cả. Vào game rồi thì bắt đầu loanh quanh cái ba lăng huyện, sau gần 1 tiếng mò mẫm, cuối cùng cũng lên được lv3 mà không hiểu ý trời hay sao mà lại mò được đến ông võ sư, liền bái ông làm sư phụ và bắt đầu đập bao cát=)). Sau 1 hồi luyện tập hăng say, cuối cùng mình cũng biết bay, mỗi lần tốn 1 mana, bay vèo vèo như chim, ôi thật là hạnh phúc=)). 
Viết đến đây tự dưng thèm thuốc lào quá, ra kiếm bi thuốc,tý nữa về lại ôn với mọi người

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Blog Archive

Lưu trữ Blog

Popular Posts

Blogger templates

Blogger news

Blogroll

Pages - Menu