Thứ Tư, 5 tháng 8, 2015

Chia sẻ cảm xúc của game thủ về game VoLam Lau Loạn Chiến - Phiên bản game Võ Lâm Truyền Kỳ Open Hôm Nay

Võ Lâm Truyền Kỳ Loạn Chiến   – “anh cả của làng game Việt” không đơn thuần là một trò chơi mà còn là nơi ghi dấu những ngày đầu thế giới võ hiệp bước vào cuộc sống của game thủ Việt.
Có biết bao nhiêu kỷ niệm, hỉ nộ ái ố trên bước đường bôn tẩu, bao nhiêu tình cảm khó phai giữa những người được gọi là “bằng hữu, cừu nhân, đồng minh, đồng đạo,…” mà chưa có dịp nói với nhau. Thì đây, sân chơi 10 Năm Tình Nghĩa Giang Hồ sẽ giúp người chơi bày tỏ nỗi lòng.
Song hành trên đường trượng nghĩa, quyết chiến nơi sa trường, hay kề vai sát cánh hoạn nạn có nhau trong 10 năm qua, có khi nào bạn bày tỏ lòng mình với bằng hữu của mình? Rồi những kỷ niệm về võ lâm xưa và nay có điều gì khiến người chơi đôi lúc lắng lại? Cả những yêu thương, giận hờn từ thế giới ảo đã có khi nào khiến bạn xao động?... Game volam lau là ảo nhưng tình cảm của người chơi là thật, là hiện hữu bởi những cảm xúc tự đáy lòng của mỗi game thủ.




Thông thường người ta vẫn nghĩ, game thủ võ lâm đa phần khô khan, chỉ biết chinh chiến, say mê đấu trường để tranh ngôi bá chủ, nhưng ẩn đằng sau đó là vô số những anh tài mang đậm chữ tình và không kém phần mượt mà trong câu chữ.
Khi 10 Năm Tình Nghĩa Giang Hồ ra mắt hơn một ngày, đã có đến gần 100 lá thư, tuy nhiên có rất nhiều thư vi phạm quy định sân chơi như nội dung không rõ ràng, đánh không đúng dấu tiếng Việt,… Hiện có khoảng 20 bài vở hợp lệ được đăng tải tại trang chủ VLTK.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Blog Archive

Lưu trữ Blog

Popular Posts

Blogger templates

Blogger news

Blogroll

Pages - Menu